Tin tức - Sự kiện - Thông báo Thông báo: Thay đổi thời gian giải quyết khiếu nại

Kính chào quý khách!


Trong thời gian tới, thời gian tiếp nhận khiếu nại qua các kênh hỗ trợ của VGG sẽ thay đổi lại như sau:


Tổng đài: Chỉ tiếp nhận cuộc gọi từ 8h30 – 17h30 các ngày làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6. Các khiếu nại ngoài khung giờ trên quý khách vui lòng gửi lên hệ thống hotro.vgg.vn hoặc fanpage của các sản phẩm mà quý khách sử dụng.


Hệ thống hotro.vgg.vn: Thời gian tiếp nhận và giải đáp khiếu nại chỉ áp dụng cho các ngày từ Thứ 2 đến thứ 6, các khiếu nại gửi vào dịp cuối tuần thời gian giải đáp muộn nhất là Thứ 2 của tuần kế tiếp.


Kênh nạp GG qua tổng đài sẽ tạm dừng hoạt động, quý khách hàng có thể sử dụng kênh nạp nhanh tại trang web: daily.vgg.vn trong thời gian này.


Thời gian áp dụng kể từ 01/4/2016.


Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của VGG.

Thân ái,

Ban quản trị VGG

Hướng dẫn trên có hữu ích đối với Anh/Chị không?
 
(10)
Các bài liên quan