Thay đổi thông tin tài khoản Hướng dẫn đổi thông tin tài khoản trực tiếp


Kênh hỗ trợ trực tiếp:
Là đơn vị hỗ trợ khách hàng trực tiếp được đặt tại các văn phòng đại diện cũng như trụ sở của Công ty Cổ phần Giải trí VGG. Nhiệm vụ chính của kênh hỗ trợ này là giải quyết các yêu cầu hỗ trợ liên quan đến vấn đề thông tin tài khoản, trong đó bao gồm cả vấn đề cho, tặng hoặc chuyển nhượng quyền sở hữu tài khoản. 



Để yêu cầu hỗ trợ thay đổi thông tin tài khoản trực tiếp bạn có thể đến các địa chỉ sau:
 Tại Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà CFM, 23 Láng Hạ, Q. Ba Đình, Hà Nội
 Tại Tp. Hồ Chí Minh: 12 Trà Khúc, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Thời gian từ 8h00 đến 17h00 các ngày Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.

Trong trường hợp không thể đến trực tiếp bạn có thể gửi yêu cầu trực tuyến tại đây.

Những thông tin và giấy tờ cần mang theo khi đến hỗ trợ trực tiếp:
1. Chứng minh thư hoặc sổ hộ chiếu gốc chính chủ
2. Khởi tạo trước email mới nếu có nhu cầu đổi thông tin này. 
3. Mang theo số điện thoại đăng ký bảo mật hiện tại (nếu có) và số điện thoại mới nếu có nhu cầu đổi thông tin bảo mật này.
4. Toàn bộ thẻ GG đã nạp vào tài khoản trong vòng 02 tháng tính từ thời điểm lên hỗ trợ. 

Hướng dẫn chứng minh chủ tài khoản trực tiếp:

Tài khoản đã đăng ký thông tin chứng thực là số CMTND (hoặc số hộ chiếu) thật:
- Tài khoản không có tranh chấp và không bị khóa: Bạn sẽ được hỗ trợ ngay nếu cung cấp được thẻ CMTND (hoặc hộ chiếu) trùng với số đăng ký trong thông tin chứng thực của tài khoản.
- Tài khoản có tranh chấp: Tùy thuộc từng trường hợp tranh chấp nhân viên hỗ trợ sẽ hướng dẫn chi tiết nếu cần bổ sung thêm thông tin. Tuy nhiên, nếu bạn có thể cung cấp được thẻ CMTND (hoặc hộ chiếu) trùng với số đăng ký trong thông tin chứng thực của tài khoản thì quyền hỗ trợ sẽ được đảm bảo cao nhất.
- Tài khoản bị khóa: Nhân viên hỗ trợ sẽ xác minh nguyên nhân bị khóa trước khi đưa ra hướng hỗ trợ phù hợp. Trường hợp tài khoản bị khóa vĩnh viễn do vi phạm điều khoản sử dụng của VGG ID sẽ không được tiếp nhận hỗ trợ.

Tài khoản đăng ký thông tin chứng thực không phải là số CMTND (hoặc số hộ chiếu) thật:
- Tài khoản không có tranh chấp và không bị khóa: Bạn sẽ được xem xét hỗ trợ nếu cung cấp được toàn bộ thẻ GG đã nạp vào tài khoản trong vòng 02 tháng trở về trước tính từ thời điểm lên hỗ trợ. Trường hợp không thể cung cấp thông tin trên nhân viên hỗ trợ sẽ xem xét đến các thông tin liên quan đến tài khoản khác để có hướng hỗ trợ phù hợp. 
- Tài khoản có tranh chấp: Tùy thuộc từng trường hợp tranh chấp nhân viên hỗ trợ sẽ hướng dẫn chi tiết nếu cần bổ sung thêm thông tin. Tuy nhiên, nếu bạn không thể cung cấp được thẻ CMTND (hoặc hộ chiếu) trùng với số đăng ký trong thông tin chứng thực của tài khoản thì chúng tôi không thể đảm bảo quyền hỗ trợ.
- Tài khoản bị khóa: Nhân viên hỗ trợ sẽ xác minh nguyên nhân bị khóa trước khi đưa ra hướng hỗ trợ phù hợp. Trường hợp tài khoản bị khóa vĩnh viễn do vi phạm điều khoản sử dụng của VGG ID sẽ không được tiếp nhận hỗ trợ.

Tài khoản chưa đăng ký thông tin tài khoản:
- Tài khoản không có tranh chấp và không bị khóa: Bạn sẽ được xem xét hỗ trợ nếu cung cấp được toàn bộ thẻ GG đã nạp vào tài khoản trong vòng 02 tháng trở về trước tính từ thời điểm lên hỗ trợ. Trường hợp không thể cung cấp thông tin trên nhân viên hỗ trợ sẽ xem xét đến các thông tin liên quan đến tài khoản khác để có hướng hỗ trợ phù hợp.
- Tài khoản có tranh chấp: Tùy thuộc từng trường hợp tranh chấp nhân viên hỗ trợ sẽ hướng dẫn chi tiết nếu cần bổ sung thêm thông tin. 
- Tài khoản bị khóa: Nhân viên hỗ trợ sẽ xác minh nguyên nhân bị khóa trước khi đưa ra hướng hỗ trợ phù hợp. Trường hợp tài khoản bị khóa vĩnh viễn do vi phạm điều khoản sử dụng của VGG ID sẽ không được tiếp nhận hỗ trợ.

BAN QUẢN TRỊ VGG

Hướng dẫn trên có hữu ích đối với Anh/Chị không?
 
(21)
Các bài liên quan